ಉತ್ತರ ಧ್ರುವದಿಂ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವಕು ಚುಂಬಕ ಗಾಳಿಯು ಬೀಸುತಿದೆ....ಅಂಬಿಕಾತನಯದತ್ತ

January 19, 2013

ಸುಪ್ತ ......


And when you're needing your space
To do some navigating
I'll be here patiently waiting
To see what you find

--  I Won't Give Up - Jason Mraz





ನಾನೂ ಮರೆತಿಲ್ಲ ...ಅಲ್ಲಿ ನೀನೂ   ಮರೆತಿಲ್ಲ... 
ಅದರೂ ಕಾಯುವ ಹಂಬಲ ....
ಅಸಹನೀಯ ಆಗದೆ ಹೋಗದಿರಲಿ ..
ಕಾಯುವ ಕೆಲಸ ...
ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿರುವದನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅರಿತವಳಲ್ಲ ನಾನು ....  ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗಿನಿಂದ  ಭಯವೊಂದು ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟಿದೆ .
ಕಳೆದು ಕೊಳ್ಳುವ... ಕಳೆದು ಹೋಗುವ ಭಯ ..ಅದಕ್ಕೆ....   ಸಿಗದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ  ಸಮಾಧಾನವೂ ಇದೆ... ತಳಮಳವೂ ಇದೆ ..

ಆಚೆ  ಬದಿಗೆ ಇರುವ ನಿನಗೂ ಒಂದು   ಮನಸು.. ಕನಸು.. ಇದೆ ಅಂತ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಭಾವುಕತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ  ಭಯದಲ್ಲಿ ಕರಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ
.ಒಂದಿಷ್ಟು ತಳಮಳ..ಒಂದಿಷ್ಟು ಸಮಾಧಾನ ,ಒಂದಿಷ್ಟು ಕಸಿವಿಸಿ ...ಒಂದಿಷ್ಟು  ದೂರ ...ಒಂದಿಷ್ಟು ಸಾಮಿಪ್ಯ ... ಒಂದಿಷ್ಟು ಅಂತರ... ಇವೆಲ್ಲದರ ಆಚೆ  ನನಗೂ  ಮನಸ್ಸೊಂದಿದೆ... 
ನನ್ನ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಭಾವಗಳೆಲ್ಲ ಕರಗಬೇಕು ... ಹೊಸತೊಂದು ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಭಾವದಲ್ಲಿ .. 

ಇವತ್ತು ನನ್ನ ದಿನ.. ನನ್ನರಾತ್ರಿ  ..
ಮ್ರದು ಮದುರ ಭಾವಕ್ಕೆ  ರಾತ್ರಿಯ ತ೦ಗಾಳಿಗೆ 
ಜೊತೆ ಜೊತೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವ ಮನಸು 
ಒಂಟಿ ರಾತ್ರಿಯ  ಬರೆಯುವಾಗಿನ ಭಾವೆನೆಯೇ ಬೇರೆ ..
ಎದುರುಬದುರು ಕೂತು ಮಾತನಾಡುವದೂ   ಸೊಗಸು ನನಗೆ
ಅಶರೀರವಾಣಿಯ೦ತೆ ಮೊಳಗುವ ಟೆಕ್ನೊಲಜಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತುಗಳೂ ಯಾ೦ತ್ರಿಕವೆನಿಸುತ್ತವೆ ನನಗೆ.
ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯ ಹ೦ಗು ನಮಗ್ಯಾಕೆ ?
ಹೇಗಿದ್ದೇವೋ ಹಾಗೇ ..ಬದುಕು ಸರಳ .. ಸಹಜ
ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯಳು ...
ಜನ ಎತ್ತರಕ್ಕೆರಿಸಿದರೆ ಮುಜುಗರ ಗೋಪುರ   ಕಟ್ಟುತ್ತದೆ
ಎದ್ದು ಬರಿಗಾಲಲ್ಲಿ ಓಡಿ ಹೋಗಿ ದೂರ ಬಯಲಿನಲ್ಲಿ ಆಕಾಶ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಂಗಾತ  ಮಲಗಬೇಕೆನಿಸುತ್ತದೆ ..
ಇವತ್ತಿನ ರಾತ್ರಿಯ  ಮೌನ ನನ್ನ ಮೌನದೊ೦ದಿಗೆ ನನ್ನ ನೇವರಿಸುತ್ತ ಕುಳಿತಿದೆ.
ಎಷ್ಟು ದಿನವಾಯ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಮೌನಕ್ಕೆ
ಮಾತಾಡಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ    



No comments:

Post a Comment